ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN
Từ hoàn cảnh ra đời đó Đại Việt đã nghiên cứu chính sách, cách làm, định hướng để luôn giữ cho nhau và cùng nhau phát triển. Đại Việt khi làm bất cứ một việc gì cũng đặt trọng tâm tương lai của mình vào hệ thống Đại Lý và NPP. Từ chính sách bán hàng, bán điểm đến quản lý giá bán lẻ kênh siêu thị không áp doanh số siêu thị, không để bán giá quá thấp ảnh hưởng tới kênh truyền thống. Kiểm soát giá bán và luôn làm chương trình để giá là ẩn số để giữ được giá công bố và tỷ lệ chiết khấu bán lẻ để đảm bảo Đại lý, NPP giữ được lợi nhuận, đảm bảo chi phí và tái đầu tư. Từ đó tăng cường được dịch vụ sau bán hàng.
Phát triển đúng tiêu chí Thương hiệu vì cộng đồng – sẽ trở thành 1 phần mềm quốc dân hỗ trợ và cùng nhau phát triển với các doanh nghiệp kinh doanh truyền thống, tận dụng được ưu thế chủ động, giá rẻ, linh hoạt, tiến tới chuyên nghiệp hóa, phá vỡ thế độc quyền.
01Tạo điều kiện cho doanh nghiệp truyền thống đã có lịch sử hàng ngàn năm không bị xóa sổ và đi lên chuyên nghiệp với chi phí thấp.
02Tạo điều kiện cho doanh nghiệp kinh doanh truyền thống kết nối được với người tiêu dùng thông qua công nghệ
03Tạo được quyền lợi tốt nhất cho người tiêu dùng
04