DaivietGO là một giấc mơ gần 20 năm của tập đoàn Đại Việt

Với ước mơ xây dựng kết nối hệ sinh thái hoàn thiện cho kênh truyền thống và người tiêu dùng. Làm nền tảng phát triển trong nhiều năm tới. Dự án thực hiện trong vòng tối thiểu 5 năm và tầm nhìn 20 năm với chi phí 5 năm đầu khoảng 2,5 – 5 triệu USD.

HOÀN CẢNH RA ĐỜI

HÌNH THÀNH
Được thành lập từ 1 nhóm lưu học sinh từng sống, làm việc và học tập tại Liên Bang Nga về Việt Nam. Đại Việt thành lập công ty phân phối điều hòa không khí.
2006
ĐỊNH HƯỚNG
Đại Việt bước chân vào dự án và đầu tư sản xuất vật tư ngành điều hòa không khí với tư cách một nhà thầu. Và ở mảng dự án, Đại Việt gặt hái được một số thành công. Từ đó định hình nên xây dựng thương hiệu riêng.
2013
PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG
Đại Việt tiếp tục phát triển bền vững với các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe toàn diện cho gia đình.
2002
KHÓ KHĂN
Đại Việt mở 2 cửa hàng bán lẻ với mong muốn xây dựng chuỗi bán lẻ. Nhưng với kinh nghiệm thị trường Việt Nam còn non trẻ, vốn ít, biên độ lợi nhuận quá thấp, công nợ quá nhiều và phải đối đầu với các NPP lớn, hệ thống chuỗi bán lẻ mạnh.
2008
PHÁT TRIỂN
Đại Việt chọn sản phẩm máy làm mát để xây dựng thương hiệu và phát triển kênh phân phối. Từ đó Đại Việt khi làm bất cứ một việc gì cũng đặt trọng tâm tương lai của mình vào hệ thống Đại Lý và NPP.
2013 - nay

ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN

Từ hoàn cảnh ra đời đó Đại Việt đã nghiên cứu chính sách, cách làm, định hướng để luôn giữ cho nhau và cùng nhau phát triển. Đại Việt khi làm bất cứ một việc gì cũng đặt trọng tâm tương lai của mình vào hệ thống Đại Lý và NPP. Từ chính sách bán hàng, bán điểm đến quản lý giá bán lẻ kênh siêu thị không áp doanh số siêu thị, không để bán giá quá thấp ảnh hưởng tới kênh truyền thống. Kiểm soát giá bán và luôn làm chương trình để giá là ẩn số để giữ được giá công bố và tỷ lệ chiết khấu bán lẻ để đảm bảo Đại lý, NPP giữ được lợi nhuận, đảm bảo chi phí và tái đầu tư. Từ đó tăng cường được dịch vụ sau bán hàng.

  • Phát triển đúng tiêu chí Thương hiệu vì cộng đồng – sẽ trở thành 1 phần mềm quốc dân hỗ trợ và cùng nhau phát triển với các doanh nghiệp kinh doanh truyền thống, tận dụng được ưu thế chủ động, giá rẻ, linh hoạt, tiến tới chuyên nghiệp hóa, phá vỡ thế độc quyền.

    01
  • Tạo điều kiện cho doanh nghiệp truyền thống đã có lịch sử hàng ngàn năm không bị xóa sổ và đi lên chuyên nghiệp với chi phí thấp.

    02
  • Tạo điều kiện cho doanh nghiệp kinh doanh truyền thống kết nối được với người tiêu dùng thông qua công nghệ

    03
  • Tạo được quyền lợi tốt nhất cho người tiêu dùng

    04

KHÁCH HÀNG & ĐỐI TÁC